UPI मधून चुकीच्या खात्यात पैसे ट्रान्सफर झाले तर? परतावा मिळविण्यासाठी हे काम त्वरित करा

ग्राहक सेवेशी संपर्क साधा.

तुमच्या बाबतीत असे घडल्यास, तुम्ही ताबडतोब तुमच्या बँकेच्या ग्राहक सेवा विभागाशी किंवा UPI सेवा प्रदात्याशी संपर्क साधावा. तसेच, त्यांना व्यवहार संदर्भ क्रमांक, तारीख, रक्कम आणि वेळ इत्यादी प्रकरणाशी संबंधित संपूर्ण माहिती मिळेल. फक्त ही माहिती देऊन तुमचा व्यवहार पूर्ववत करता येणार नाही.

संपूर्ण प्रकरण स्पष्ट करा

ग्राहक सेवेवर संपूर्ण प्रकरण सांगा. उलट व्यवहाराचे कारण स्पष्ट करा. जसे तुम्ही त्यांना सांगता की पैसे चुकीच्या व्यक्तीकडे गेले आहेत किंवा तो एक अनधिकृत व्यवहार आहे. ग्राहक सेवा कर्मचारी तुम्ही दिलेल्या माहितीचा वापर तुमच्या समस्येचे मूल्यांकन करण्यासाठी करतील.

वक्तशीरपणा

रिव्हर्सलची विनंती करताना बँक किंवा UPI सेवा प्रदात्याने लादलेल्या कोणत्याही वेळेचे निर्बंध लक्षात ठेवा. दिलेल्या कालमर्यादेत प्रक्रिया सुरू झाली की, यशस्वी होण्याची शक्यता वाढते.

मंजुरीची प्रतीक्षा करा

तुम्ही माहिती सबमिट केल्यानंतर, तुमची बँक किंवा UPI सेवा प्रदाता तुमच्या विनंतीची पडताळणी करेल. जर ते स्वीकारले गेले आणि रिव्हर्सल आवश्यकता पूर्ण केले तर ते UPI ऑटो-रिव्हर्सल प्रक्रिया सुरू करतील.

पुष्टी

तुमची बँक किंवा UPI सेवा प्रदाता तुम्हाला उलट परिणामांबद्दल लेखी कळवेल. यशस्वीरित्या परत केलेली रक्कम तुमच्या खात्यात परत जोडली जाईल. लक्षात ठेवा या प्रक्रियेस थोडा वेळ लागू शकतो.

सावध आणि सावध रहा

UPI व्यवहार काही परिस्थितींमध्ये उलट केले जाऊ शकतात. परंतु प्रतिबंध हा नेहमीच सर्वोत्तम उपाय असतो. डिजिटल पेमेंटमध्ये कोणत्याही प्रकारची समस्या टाळण्यासाठी, आपल्या व्यवहारांवर लक्ष ठेवा आणि सावधगिरी बाळगा. तुमचा UPI पिन नेहमी सुरक्षित ठेवा आणि तुम्ही ज्या व्यक्तीला पैसे पाठवत आहात त्याची माहिती पुन्हा एकदा तपासा.